3 lời khuyên về cách ngăn ngừa tình trạng da sạm

Da của chúng ta được tạo thành từ collagen, elastin và axit hyaluronic. Đây là ba thành phần hạ bì chính chịu trách nhiệm cho tính chất đàn hồi và đàn hồi của lớp hạ bì của chúng tôi. Điều đó đang được nói, sự suy giảm nồng độ collagen, elastin và axit hyaluronic chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng da chảy xệ.

Đừng ngồi xuống đây. Trong khi làn da của bạn vẫn còn tương đối trẻ và săn chắc, bạn nên liên tục làm việc với nó để duy trì cấu trúc hạ bì trẻ trung. Mang lại làn da đàn hồi thực sự khó khăn hơn nhiều so với việc ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ xảy ra.

Dưới đây là một vài mẹo hiệu quả về cách bạn có thể làm điều đó:

1. Hãy chắc chắn rằng bạn có một bữa ăn trái cây và rau quả công bằng mỗi bữa ăn

Có một lý do tại sao mẹ của bạn luôn làm phiền bạn ăn rau khi bạn còn nhỏ. Rau không chỉ là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất lý tưởng. Chúng cũng chứa một lượng lớn đồng. Đây là một khoáng chất vi lượng cũng được tìm thấy trong da của chúng ta. Đồng là cần thiết để sản xuất peptide. Peptide làm tăng sản xuất collagen và elastin trong cơ thể chúng ta.

Trái cây cũng hoạt động theo cách tương tự. Những loại có chứa Vitamin C có thể giúp tăng sản xuất collagen và elastin. Hơn nữa, chúng có chứa vitamin A và E có thể giúp ngăn ngừa thiệt hại cho các mô và tế bào hạ bì.

2. Bắt kịp giấc ngủ của bạn

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể đối phó với việc thiếu ngủ, hãy nghĩ lại. Cơ thể chúng ta cần khoảng 7 đến 8 giờ ngủ mỗi đêm để nó điều chỉnh các chức năng và tế bào bị hư hỏng. Khi bạn ngủ não của bạn sản xuất các hoóc môn thiết yếu có thể khuyến khích sự phát triển của các protein phức tạp trong cơ thể bạn.

Mỹ phẩm trị nám EV Princess

3. Giữ ẩm cho làn da của bạn hàng ngày

Hầu hết mọi người nghĩ rằng họ không cần kem dưỡng ẩm vì da họ không khô. Nhưng da của chúng ta trở nên khô và bong tróc vào ban ngày khi tiếp xúc với các yếu tố lão hóa bên ngoài. Bạn phải đi trước một bước về tình trạng da khô. Hãy tìm một sản phẩm dưỡng ẩm có chứa các thành phần hiệu quả như EV Princess Cells Treatment Cream Purely Natural.